Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

Van điều khiển KIESELMANN

 



Van điều khiển KIESELMANN dành cho chất lỏng và khí điều chỉnh lưu lượng và áp suất trong các nhà máy xử lý.

Việc lựa chọn loại van thích hợp phụ thuộc vào ứng dụng. Van bướm tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí có bộ định vị là lựa chọn lý tưởng cho các nhiệm vụ điều khiển đơn giản. Đối với các quy trình đòi hỏi độ chính xác điều khiển cao, van điều khiển một chỗ ngồi KI-DS là lựa chọn phù hợp.

KIESELMANN bao gồm: van bi KIESELMANN, van bướm KIESELMANN việt nam, đại lý van KIESELMANN việt nam, bộ lọc KIESELMANN, KIESELMANN valves, KIESELMANN filters, Bộ truyền động quay khí nén KIESELMANN,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiêp nặng nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Van điều khiển KIESELMANN có sẵn ở các phiên bản 1, 2 và 3 giai đoạn và cũng có thể được cấu hình làm van trộn và chuyển hướng. Biến thể con dấu có thể dễ dàng thay đổi từ mềm sang kim loại.

Nhờ khái niệm chỗ ngồi có thể hoán đổi cho nhau của KIESELMANN, phích cắm và chỗ ngồi có thể được trao đổi trong một vài bước đơn giản. Để có độ linh hoạt cao nhất có thể, hệ số dòng chảy từ 0,2 m³/h đến 160 m³/h có thể được điều chỉnh - mà không cần bất kỳ biện pháp chuyển đổi phức tạp nào.

Van điều khiển KIESELMANN linh hoạt, hợp vệ sinh của KIESELMANN có sẵn ở dạng tuyến tính và phiên bản tỷ lệ bằng nhau. Chúng dựa trên khái niệm van KI-DS đã được chứng minh của chúng tôi và phù hợp với các khu vực sản xuất nhạy cảm trong ngành thực phẩm và đồ uống. Thiết kế mô-đun với phạm vi đường kính danh nghĩa lớn từ DN 25 đến DN 125 và hệ số dòng chảy được phân loại theo chức năng mang lại sự linh hoạt tối đa - và loại van phù hợp cho mọi ứng dụng.

đại lý van KIESELMANN việt nam.

Độ chính xác kiểm soát cao và khả năng chống xâm thực

Ưu điểm chính của Van điều khiển KIESELMANN của chúng tôi là mặt van và hình nón có thể thay thế được. Nếu điều kiện quy trình thay đổi, van điều khiển KIESELMANN có thể được điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng - mà không cần phải thay thế toàn bộ van. Trong phạm vi đường kính danh nghĩa, các van có thể được chuyển đổi bất cứ lúc nào thành các hệ số dòng chảy, đặc tính điều khiển và loại phốt khác nhau. Với áp suất danh nghĩa lên đến PN 16 cũng như các khái niệm bịt ​​kín bằng kim loại và đàn hồi, các van này cho phép kiểm soát và bịt kín quá trình một cách an toàn và chính xác.

Để biết thêm thông tin về van bi KIESELMANN, van bướm KIESELMANN việt nam, đại lý van KIESELMANN việt nam, bộ lọc KIESELMANN, KIESELMANN valves, KIESELMANN filters, Bộ truyền động quay khí nén KIESELMANN, Van điều khiển KIESELMANN việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét